Đêm hội Trung thu Viện Nghiên cứu biển và hải đảo

Ngày 06/9/2019, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Viện Nghiên cứu biển và hải đảo đã tổ chức đêm hội Vui tế Trung Thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, người lao động của Viện.

Cùng hòa chung niềm vui với không khí rộn ràng đón trung thu của Thiếu niên và Nhi đồng, Lễ Khai giảng năm học 2019-2020  trên khắp mọi miền đất nước, được sự quan tâm của Chi ủy Viện và Lãnh đạo Viện nghiên cứu biển và hải đảo, Ban Chấp hành Công đoàn Viện cùng với Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện tổ chức “Vui Tết Trung Thu” cho các cháu là con em của cán bộ, viên chức và lao động của cơ quan vào buổi tối ngày 6/9/2019  (tức 8/8/2019) trụ sở Viện số 67 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. 

Đến tham dự Đêm Trung thu có đại diễn lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Viện cùng toàn thể các đoàn viên Thanh niên và Công đoàn, con em cán bộ, viên chức và lao động của Viện.

Đêm Trung Thu được tổ chức từ 19h00 đến 22h00 trong thời tiết thuận lợi, sân khấu được chuẩn bị công phu cùng rất  nhiều tiết mục văn nghệ, đố vui đuổi hình bắt chữ, trao thưởng học sinh giỏi, phá cỗ trung thu đã tạo không khí thân thiện vui chơi thỏa mái cho các cháu thiếu nhỉ và không gian giao lưu cho các gia đình cán bộ nhân viên của Viện. Không khí đêm hội luôn tươi vui, tràn ngập tiếng cười với sự tham gia hào hứng của các cháu thiếu niên nhi đồng. Tại đêm hội Vui Tết Trung Thu 2019, Lãnh đạo Viện và Công Đoàn đã trao thưởng cho các cháu là học sinh các cấp có thành tích xuất sắc là học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Quận và các cháu học sinh đạt học sinh giỏi cấp trường. 

Nhảy Flashmob theo bài hát Baby Shark của các cháu thiếu nhi

Tiết mục văn nghệ của các anh chị Đoàn Viên thanh niên vui trung thu cùng các cháu

Lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn trao thưởng cho các cháu có thành tích trong năm học 2018-2019

Trong thời gian tới, cùng với sự quan tâm của Chi ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn thanh niên Viện, mong rằng các hoạt động giao lưu bổ ích sẽ được tổ chức thường xuyên, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, người lao động của Viện. Đồng thời tạo không khí gắn kết, vui vẻ sau thời gian làm việc.

  • 10/23/2020 2:59:33 AM